Bảng cước phí vận chuyển gửi hàng đi Nhật Bản giá rẻ 2023
Bảng cước phí vận chuyển gửi hàng đi Nhật Bản giá rẻ 20233A Express chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Nhật giá rẻ, uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật Bản thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Dịch vụ gửi hàng đi Nhật giá rẻ uy tín

3A Express là đơn vị vận chuyển hàng quốc tế, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đặc biệt là dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản tại 3A Express được nhiều khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp sử dụng thường xuyên. 

3A Express đem đến cho khách hàng đa dạng phương thức vận chuyển. Bạn có thể lựa chọn một trong 3 hình thức chuyển phát như sau:

Hình thức chuyển phát nhanh đường hàng không: Chuyển phát hỏa tốc sang Nhật chỉ từ 3-5 ngày làm việc

Hình thức chuyển phát thông thường: Chuyển phát thông thường sang Nhật mất thời gian từ 5-10 ngày làm việc. 

Hình thức chuyển phát tiết kiệm: Chuyển phát nhanh tiết kiệm sang Nhật mất thời gian từ 7-14 ngày làm việc. 

3A Express cam kết dịch vụ uy tín, cạnh tranh nhất trên thị trường. 3A Express mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng đi Nhật với mức giá ưu đãi nhất. 

Bảng giá gửi hàng đi Nhật Bản 2023

Bảng giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: loại hàng mà bạn thực hiện vận chuyển, cách thức vận chuyển mà bạn lựa chọn, giá các loại phụ phí liên quan,... 

Do đó bảng giá gửi hàng đi Nhật 2023 dưới đây của chúng tôi chỉ mang tính tham khảo:

⭐️Trọng lượng (kg)

✅Giá cước (VNĐ)

⭐️Trọng lượng (kg)

✅Giá cước (VNĐ)

⭐️1kg

✅900.000

⭐️6.5kg

✅2.140.000

⭐️1.5kg

✅945.000

⭐️7kg

✅2.255.000

⭐️2kg

✅980.000

⭐️7.5kg

✅2.365.000

⭐️3kg

✅1.260.000

⭐️8kg

✅2.465.000

⭐️3.5kg

✅1.425.000

⭐️8.5kg

✅2.595.000

⭐️4kg

✅1.515.000

⭐️9kg

✅2.710.000

⭐️4.5kg

✅1.640.000

⭐️9.5kg

✅2.835.000

⭐️5kg

✅1.750.000

⭐️10kg - 15kg

✅260.000 - 1kg

⭐️5.5kg

✅1.890.000

⭐️16kg - 20kg

✅250.000 - 1kg

⭐️6kg

✅2.015.000

⭐️Trên 20kg

✅230.000 - 1kg

Bạn lưu ý một số điều khi đọc cước phí gửi đồ sang Nhật:

Cước phí gửi hàng thay đổi tùy theo các yếu tố nêu trên

Bảng giá trên không giống so với gửi hàng đi Nhật bằng bưu điện.

Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT và các loại thuế liên quan đến xuất nhập khẩu khác

Cước gửi hàng có thể thay đổi theo xăng dầu và một số phụ phí khác liên quan đến việc vận chuyển được thực hiện tại thời điểm giao dịch

Để có được bảng giá chính xác nhất cho lô hàng của mình, bạn hãy liên hệ với 3A Express để được hỗ trợ báo giá sớm nhất và chính xác nhất nhé. 

Những mặt hàng 3A Express nhận gửi sang Nhật

3A Express nhận chuyển sang Nhật Bản đa dạng các loại hàng. Sau đây là một số loại mặt hàng phổ biến 3A Express nhận gửi sang Nhật:

Hồ sơ, tài liệu, thư từ, các loại giấy tờ khác.

Mỹ phẩm, nước hoa, kem dưỡng da, kem chống nắng,...

Sữa tắm, sửa rửa mặt, dầu gội đầu.

Các loại hoa quả, hạt, rau củ.

Thực phẩm khô, mì gói, bún, miến.

Thuốc nam, thuốc tây, thuốc bắc.

Quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, túi xách, balo.

Các loại đồ gỗ, máy móc, linh kiện.

Các sản phẩm đồ gia dụng

Bên cạnh đó, một số mặt hàng sau đây KHÔNG được phép gửi sang Nhật Bản:

Các sản phẩm có chứa chất kích thích.

Các mặt hàng có tính sát thương

Các sản phẩm thuộc danh mục cấm theo luật của Việt Nam và Nhật Bản

Các loại hàng không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ

Súng ống, đạn dược

Để biết được sản phẩm mà mình gửi đi có thuộc danh mục cấm xuất khẩu và nhập khẩu hay không, bạn hãy liên hệ với 3A Express để biết thêm chi tiết nhé. 

>>> Xem thêm: Gửi hàng đi Hàn Quốc

Tại sao nên chọn dịch vụ gửi đồ sang Nhật tại 3A Express

3A Express cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản, được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên và cho đánh giá cao. 

Đối với dịch vụ gửi hàng sang Nhật tại 3A Express, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi luôn tuân thủ những cam kết sau trong quá trình sử dụng dịch vụ:

Thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng

3A Express luôn cam kết thời gian chuyển phát nhanh quốc tế theo đúng cam kết với quý khách. Tại 3A Express, tuyệt đối không có tình trạng đợi hàng, gom hàng khiến hàng tồn đọng lâu.

Nhờ thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng mà hàng hóa luôn đạt được chất lượng tốt nhất sau quá trình vận chuyển với dịch vụ của 3A Express. 

Giá cước cạnh tranh

3A Express là đối tác lâu năm và liên tục với các hãng vận chuyển quốc tế lớn như DHL, UPS, FedEx,... Do đó khi vận chuyển gửi hàng đi Nhật Bản với 3A Express, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi rất lớn, lên tới 40% so với khi gửi hàng trực tiếp qua hãng. 

Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Nhân viên 3A Express sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng trong tất cả các khâu vận chuyển: từ tư vấn vận chuyển, giá cước vận chuyển, hình thức vận chuyển cho đến các thủ tục thanh toán, hoàn thành đơn hàng,...

Đội ngũ nhân viên của 3A Express được đào tạo kỹ càng trước khi làm việc. Ngoài ra chúng tôi còn có tổng đài 24/7, chúng tôi có thể tiếp nhận tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào có nhu cầu. 

Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục

Thủ tục hải quan, khai báo đơn hàng trong quá trình vận chuyển hàng quốc tế luôn là điều khiến nhiều khách hàng đau đầu. Tuy nhiên khi đến với 3A Express, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ hoàn thiện thủ tục một cách hoàn chỉnh. 

Đối với 3A Express, thủ tục thông quan hoàn toàn không còn là nỗi lo. 

Hỗ trợ đóng gói hàng hóa 

3A Express hỗ trợ đóng gói cho khách hoàn toàn miễn phí. Hàng hóa được 3A Express đóng gói theo chuẩn đóng gói quốc tế. Từ đó kiện hàng của bạn sẽ có được chất lượng tốt nhất, đảm bảo ít hư hại nhất sau quá trình gửi hàng đi Nhật Bản.

Trang bị bảo hiểm với mọi đơn hàng

3A Express trang bị bảo hiểm cho mọi đơn hàng được vận chuyển. Từ đó các đơn hàng gặp vấn đề hư hỏng hàng hóa có thể được đền bù lên đến 100% giá trị. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi vận chuyển qua dịch vụ của 3A Express. 

Giải quyết khiếu nại hợp lý

3A Express tiết nhận khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ vận chuyển một cách nhanh chóng và luôn có phương hướng xử lý hợp lý. Khách hàng sử dụng dịch vụ của 3A Express sẽ luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ gửi hàng qua Nhật mà chúng tôi đưa ra. 

Các bước chuyển phát nhanh đi Nhật Bản tại 3A Express

3A Express có quy trình chuyển phát nhanh đi Nhật Bản vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Khách hàng chỉ cần thực hiện rất ít thủ tục là đã có thể gửi hàng đi Nhật:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với 3A Express và cung cấp các thông tin cần thiết theo hướng dẫn của chúng tôi

Bước 2: 3A Express thực hiện báo giá theo thông tin mà khách hàng đã chia sẻ. Nếu đồng ý với mức giá đưa ra, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. 

Bước 3: 3A Express tiến hành vận chuyển hàng đi Nhật Bản.

Bước 4: Người nhận xác nhận nhận được hàng. 3A Express sẽ gửi xác nhận cho người gửi ngay khi hàng hóa đến tay người nhận nội địa tại Nhật Bản.

Một số lưu ý khi gửi hàng đi Nhật

Để có thể gửi hàng đi Nhật Bản một cách nhanh chóng và suôn sẻ, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Thực hiện khai báo đầy đủ, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan với hàng hóa và cung cấp đầy đủ tất cả các loại giấy tờ liên quan đến nơi sản xuất và nguồn gốc xuất xứ của lô hàng

Kiểm tra kỹ trên 2 lần các thông tin liên quan đến người gửi và người nhận để bên vận chuyển có thể thực hiện giao nhận hàng một cách nhanh chóng và chính xác

Sàng lọc và xây dựng các tiêu chí để có thể lựa chọn được các bên vận chuyển hàng đi Nhật Bản uy tín, chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất

Nên lựa chọn các bên vận chuyển được các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho đánh giá tốt

Các câu hỏi thường gặp

Sau đây 3A Express sẽ giải đáp cho bạn một số câu hỏi thường gặp trong quá trình gửi hàng sang Nhật nhé:

Gửi hàng đi Nhật Bản bao lâu thì tới?

3A Express thực hiện gửi hàng ngay khi nhận được lô hàng của quý khách. Bạn chỉ cần đợi từ 2-3 ngày thì người nhận đã có thể nhận được hàng. 

Gửi đồ qua Nhật bao nhiêu 1kg?

Bảng giá gửi hàng đi Nhật sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thuế, phí,... Vì thế bạn hãy liên hệ với 3A Express để được cung cấp chi tiết chi phí gửi đồ qua Nhật trên mỗi kg nhé. 

Trọng lượng thể tích hàng hóa được tính như thế nào?

Trọng lượng tính theo thể tích hàng hóa khi hàng hóa được đánh giá là hàng hóa cồng kềnh và được tính theo công thức như sau:

Trọng lượng hàng hóa tính để vận chuyển = Thể tích lô hàng / 5000

Muốn gửi hàng đi Nhật mà ở tỉnh thì phải làm sao?

3A Express cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nơi trên tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Vì thế bạn có thể lựa chọn gửi hàng đến văn phòng Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh của 3A Express hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ lấy hàng ngay tại nhà nhé. 

Hình ảnh thực tế

Với 3A Express, bạn sẽ có thể gửi hàng đi Nhật Bản nhanh chóng, tiện lợi với mức giá vô cùng cạnh tranh. Hãy liên hệ ngay với 3A Express khi bạn có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài nhé.
https://bit.ly/40Hjk7Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này